Emailhoangmai.eco@gmail.com Góp ý

Quy định bảo hành


Siêu thị Hoàng Mai NET cam kết: Tất cả hàng hóa được bán từ website đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành.
Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành theo chỉ định của hãng sản xuất
Mọi thắc mắc về thông tin Bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 04 3634 1004

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận sản phẩm
Toàn bộ hàng giao mới 100% và có dán tem bảo hành của hãng sản xuất.
Để bảo vệ quyền lợi khách hàng và chất lượng các sản phẩm chính hãng bán ra, khi Quý khách nhận sản phẩm giao hàng từ HoangmaiNET cần xem kỹ các vấn đề sau:
1. Thông số sản phẩm rõ ràng, như thông số trên website
2. Logo nhà sản xuất rõ ràng, sắc nét
3. Tem phiếu bảo hành từ nhà sản xuất, có ghi rõ thời hạn bảo hành, ngày bán ra
(Có một số sản phẩm bảo hành theo thương hiệu, cần hỏi kỹ người giao hàng)
4. Phiếu bán hàng trùng khớp Mã sản phẩm, Quy cách và tên sản phẩm
5. Chữ ký nhân viên bán hàng
6. Giá niêm yết, giá thỏa thuận (nếu có)


Bảo hành sản phẩm

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có Tem bảo hành của hãng và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành, Quý khách cần cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

2. Trường hợp không được bảo hành
Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
Thiết bị sử dụng không đúng cách, sai quy chuẩn (VD: Bình nóng lạnh đứng mà lắp đặt ngang dẫn đến cháy thanh đốt,...)
Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ do chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển.
Không bảo hành khi sản phẩm được mang đi trao đổi, mua bán hoặc cho, tặng cá nhân khác.

3. Phương thức bảo hành
Tất cả các sản phẩm được bảo hành Miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo Quy định cùa nhà sản xuất.
Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay sản phẩm mới nếu việc kiểm tra sản phẩm đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc hoàn trả lại 100% số tiền mà Quý khách đã mua - Bao gồm cả tiền hóa đơn VAT.
Lưu ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày mà phát sinh lỗi thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa).
Nếu không thể sửa chữa được thì chúng tôi sẽ thay thế một sản phẩm mới khác tương đương.

4. Thời gian bảo hành
Thời gian giải quyết bảo hành tối đa từ 1 - 3 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ tết)
Tùy từng trường hợp có thể giải quyết bảo hành nhanh hơn thời hạn (trong vòng 24h)
Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
Đối với thiết bị không sửa chữa được trong nước, phải gửi nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.
Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm không thể sử dụng được do lỗi nhà sản xuất.

5. Bảo trì sản phẩm
Mọi sản phẩm đều bảo trì trọn đời: Bảo hành tính phí khi hết hạn bảo hành
Chi phí bảo trì, thay mới linh kiện tùy theo đơn giá nhà sản xuất (phụ kiện chính hãng)
Sản phẩm bảo trì không cần tem, phiếu bảo hành
Chỉ bảo trì sản phẩm của chúng tôi bán ra (có lưu Khách hàng trong Cơ sở dữ liệu bán hàng)

6. Đổi trả hàng
Trong trường hợp Quý khách đã mua và Thanh toán mà không ưng ý với chất lượng sản phẩm hoặc không hài lòng về sản phẩm đã chọn, chúng tôi nhận đổi trả mọi sản phẩm đã bán, đổi các sản phẩm cùng loại, đổi các kích thước khác nhau trong vòng 15 ngày sau khi mua.
Yêu cầu: Sản phẩm chưa qua sử dụng, phải còn nguyên tem mác, linh kiện, bao bì và các phụ kiện kèo theo.
Nhận lại sản phẩm và hoàn trả toàn bộ chi phí cho Quý khách - Không hoàn trả tiền thuế VAT (nếu có)
Lưu ý: Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày Lễ Tết.
Hỗ trợ đổi trả hàng thuận tiện nhất.

7. Hỗ trợ bảo hành
Tư vấn và hỗ trợ cách bảo hành nhanh chóng thuận tiện nhất
Bảo hành tận nhà Quý khách, nhân viên bảo hành từ hãng sản xuất
Với sản phẩm không bảo hành tại nhà, Quý khách tự vận chuyển đến địa điểm được yêu cầu

Lưu ý: Không chịu trách nhiệm Bảo hành khi sản phẩm được đem bán lại hoặc cho, tặng cá nhân khác.
(Không bảo hành sản phẩm khi Thông tin khách hàng không trùng khớp thông tin phiếu mua hàng, hóa đơn)


Hoàng Mai NET trân trọng kính báo.

Thông tin liên hệ bảo hành
Điện thoại: 04 3634 1004
Địa chỉ: 116 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: hoangmai.eco@gmail.com